Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/609
Nhan đề: Tăng cường thu hút khách hàng cá nhân của các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
Tác giả: Hoàng, Hà
Lê, Thị Thu Phương
Từ khoá: Khách hàng cá nhân
Ngân hàng thương mại
Dịch vụ ngân hàng
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Kinh tế và Dự báo;Số 03.- Tr 15-18
Tóm tắt: Nghiên cứu được thực hiện khảo sát 300 khách hàng cá nhân (KHCN) đã và đang sử dụng các dịch vụ ngân hàng thương mại (NHTM) trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Kết quả cho thấy quyết định lựa chọn NHTM của KHCN phụ thuộc vào 7 yếu tố, đó là: lợi ích tài chính, sự thuận tiện, dịch vụ chăm sóc khách hàng, uy tín, chất lượng nhân viên, cơ sở vật chất và sự giới thiệu. Trong đó yếu tố lợi ích tài chính có ảnh hưởng lớn nhất tới quyết định lựa chọn NHTM của KHCN.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/609
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_339.78 kBAdobe PDFXem
Your IP: 3.16.218.62


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.