Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61174
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorKauflin, Jeff-
dc.contributor.authorAbreu, Maria-
dc.contributor.authorGara, Antoine-
dc.date.accessioned2021-08-12T03:42:54Z-
dc.date.available2021-08-12T03:42:54Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61174-
dc.description.abstractDavid Velez đặt mục tiêu xóa bỏ các khoản phí cao và dịch vụ kém cỏi của các ngân hàng lớn của Brazil. công ty đã thành công vượt cả những ước mơ ngông cuồng nhất của anh. Ngày nay, ngân hàng miễn phí Nubank của anh là ngân hàng kỹ thuật số có giá trị nhất thế giới, với 35 triệu khách hàng. Anh vẫn cố gắng làm nhiều hơn thể nữa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Forbes Việt Nam;Số 07 .-Tr.100-105-
dc.subjectNgân hàng kỹ thuật sốvi_VN
dc.subjectTư nhânvi_VN
dc.subjectThu hút khách hàngvi_VN
dc.subjectBrazilvi_VN
dc.titleSát thủ thân thiệnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Forbes Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.67 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.137.169


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.