Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61226
Nhan đề: Quản trị tiêu thụ sản phẩm dưới góc độ nghiên cứu của logistics
Tác giả: Nguyễn, Hưng
Từ khoá: Tiêu thụ sản phẩm
Logistics
Nghiên cứu
Quản trị
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 590 .- Tr.51-53
Tóm tắt: Triết lý kinh doanh của sản xuất hàng hóa là sản phẩm được sản xuất ra để bán nhằm thu lợi nhuận. Do đó, tiêu thụ sản phẩm là một trong những nội dung quan trọng trong hoạt động sản xuất kinh doanh ở doanh nghiệp để thực hiện triết lý đó. Quá trình tiêu thụ sản phẩm gắn liền với sự thanh toán giữa người mua và người bán và sự chuyển quyền sở hữu hàng hóa. Thực tế cho thấy thích ứng với mỗi cơ chế quản lý kinh tế khách nhau, công tác tiêu thụ sản phẩm được thực hiện bằng các hình thức khác nhau...
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61226
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
882.44 kBAdobe PDF
Your IP: 3.144.109.5


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.