Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61362
Nhan đề: Người tiêu dùng online "Thế hệ y": Họ là ai?
Tác giả: Nguyễn, Thu Hương
Lê, Thị Duyên
Từ khoá: Người tiêu dùng online
Họ là ai
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Vietnam Logistics Review;Số 137 .- Tr.58-59
Tóm tắt: Thế hệ người tiêu dùng X, Y hay Z là những tên được giới kình doanh và nghiên cứu đặt ra để nói về những nhóm người ở những nhóm tuổi khác nhau, có sự khác biệt trong hành vi tiêu dùng. Người tiêu dùng thế hệ Y (Millennials, Generation Y - sinh từ những năm 1980 - 2000) là những người trưởng thành trong giai đoạn có nhiều sự biến động mạnh mẽ trên toàn thế giời và chính vì điều đó, họ là một tập hợp các ưu tiên và kỳ vọng hoàn toàn khác biệt với những thế hệ trước.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61362
ISSN: 2354-0796
Bộ sưu tập: Vietnam Logistics review

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.08 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.107.149


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.