Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61477
Nhan đề: Xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa khi khởi nghiệp tại Việt Nam - Cơ hội và thách thức
Tác giả: Vũ, Thị Hường
Từ khoá: Xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa
Khởi nghiệp tại Việt Nam
Cơ hội và thách thức
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 16 .- Tr.58-60
Tóm tắt: Trong bối cảnh hội nhập sâu rộng, các mặt hàng Việt Nam có cơ hội xuất hiện trên khắp các thị trường trong nước và quốc tế. Tuy vậy, nếu không tự khẳng định mình bằng thương hiệu riêng, doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) có thể chịu nhiều thua thiệt khi các sản phẩm ít được biết đến. Do đó, doanh nghiệp cần xây dựng thương hiệu ngay khi khởi sự, đồng thời có chiến lược bảo vệ và phát triển thương hiệu.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61477
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.65 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.221.113


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.