Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61693
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam: Vai trò trung gian của niềm tin
Tác giả: Trần, Quốc Tuấn
Từ khoá: Mua sắm trực tuyến
Miềm tin
Y định mua sắm trực tuyến
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.44-48
Tóm tắt: Với cỡ mẫu gồm 238 người tiêu dùng Việt Nam được khảo sát trực tuyến, kết quả phân tích CFA cùng mô hình SEM cho thấy, mô hình lý thuyết đề xuất phù hợp với dữ liệu thị trường. Cụ thể, niềm tin của người tiêu dùng đối với dịch vụ maa sắm trực tuyến là một trong những nhân tố quan trọng tác động đến ý định mua sắm trực tuyến. Kết quả nghiên cứu đã chứng minh rằng, niềm tin là nhân tố có ảnh hưởng lớn đến ý định mua trực tuyến của khách hàng. Niềm tin vừa tác động trực tiếp đến ý định mua sắm trực tuyến vừa có tác động gián tiếp thông qua khuynh hướng tin tưởng và sự quen thuộc của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61693
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.68 MBAdobe PDF
Your IP: 3.134.104.173


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.