Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6169
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hằng-
dc.date.accessioned2019-01-08T06:53:28Z-
dc.date.available2019-01-08T06:53:28Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6169-
dc.description.abstractNghiên cứu sử dụng bộ thang đo chất lượng dịch vụ SERQUAL để đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm tài chính vi mô tại Ngân hàng Chính sách Xã hội (NHCSXH) huyện Ba Vì, TP. Hà Nội. Thông qua khảo sát 210 khách hàng đã sử dụng sản phẩm tài chính vi mô tại NHCSXH Ba Vì, nghiên cứu chỉ rằng, sự đồng cảm và sự tin cậy là hai nhân tố ảnh hưởng mạnh nhất đến sự hài lòng của đối tượng được khảo sát. Từ đó, bài viết đưa ra một số gợi ý cho NHCSXH Ba Vì trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm tài chính vi mô nhằm tăng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.16-19-
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectSản phẩm tài chính vi môvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm tài chính vi mô tại Ngân hàng Chính sách Xã hội huyện Ba Vìvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_301.11 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.21.231.245


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.