Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61977
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Hoàng, Thị Nhung | - |
dc.date.accessioned | 2021-08-19T00:51:28Z | - |
dc.date.available | 2021-08-19T00:51:28Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 0866-7519 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61977 | - |
dc.description.abstract | Bài viết: Mở đầu; khái niệm từ điển học sinh; thực trạng biên soạn từ điển giải thích tiếng Việt dành cho học sinh; giải pháp; kết luận. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Ngôn ngữ;Số 06 .- Tr.22-35 | - |
dc.subject | Việc biên soạn từ điển giải thích tiếng Việt dành cho học sinh | vi_VN |
dc.subject | Thực trạng và giải pháp | vi_VN |
dc.title | Việc biên soạn từ điển giải thích tiếng Việt dành cho học sinh - thực trạng và giải pháp | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Ngôn ngữ |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 4.92 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.219.98.26 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.