Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62394
Nhan đề: Tiền phạt lưu Contaikner trong vận tải biển (phần cuối): Xử lý tình huống một cách tốt nhất
Tác giả: Nguyễn, Trương
Ngô, Khắc Lễ
Từ khoá: Tiền phạt lưu Contaikner trong vận tải biển
Xử lý tình huống một cách tốt nhất
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Vietnam Logistics Review;Số 139 .- Tr.20-22
Tóm tắt: Đối với mỗi con tàu, các hãng tàu thông báo ngày đóng máng cho việc nhận container đã xếp hàng xuất cho cảng. Với hàng xuất, thời gian phải trả tiền phạt được tính từ khi đưa container, đầy hàng qua cổng cảng cho đến khi container đầy hàng được xếp lên tàu: Dựa vào định nghĩa này, container có thể bị phạt vì sự chậm trễ trong việc tàu biển rời cảng và một số hãng tàu đã áp dụng cách tính này. Thương nhân đảm bảo giao Container trong thời gian không phải trả Demurrage và trước ngày đóng máng sẽ không bị phạt với chi phí tăng thêm do sự chậm trễ của tàu rời cảng. F1ATA gợi ý các đối tác thương mại nên thương thảo về cách viết như dưới đây để tính toán tiền phạt cho hàng xuất: “Đối với hàng xuất, thời gian phải trả tiền phạt là thời gian kế từ khi đưa Container đầy hàng qua cổng cảng đến tận cầu cảng cho đến ngày đóng máng quy định đối với việc giao Container đầy hàng cho cảng”.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62394
ISSN: 2354-0796
Bộ sưu tập: Vietnam Logistics review

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.19 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.13.76


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.