Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62401
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Khanh-
dc.date.accessioned2021-08-24T03:19:06Z-
dc.date.available2021-08-24T03:19:06Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0796-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62401-
dc.description.abstractĐồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) cung cấp trên 50% sản lượng gạo cho quốc gia, 90% sản lượng gạo xuất khẩu, hơn 60% lượng trái cây, 40% lượng thủy sản đánh bắt và 74% lượng thủy sản nuôi trồng của cả nước, hàng năm đóng góp khoảng 27% GDP. Tuy nhiên, lâu nay, vấn đề liên kết vùng chưa được quan tâm đúng mức, các trục giao thông chính kết nối giữa sản xuất và tiêu thụ còn hạn chế. Do vậy, việc đẩy mạnh phát triển hạ tầng giao thông cho toàn vùng là việc làm cấp thiết trong giai đoạn hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vietnam Logistics Review;Số 139 .- Tr.30-32-
dc.subjectĐồng bằng sông Cửu Longvi_VN
dc.subjectCần hệ thống giao thông kết nốivi_VN
dc.titleĐồng bằng sông Cửu Long: Cần hệ thống giao thông kết nốivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Vietnam Logistics review

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.8.222


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.