Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62653
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhan, Chí Ánh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Hà-
dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Thành-
dc.date.accessioned2021-08-26T01:52:48Z-
dc.date.available2021-08-26T01:52:48Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62653-
dc.description.abstractBài viết này trình bày kết quả nghiên cứu thực chứng các yếu tố chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh (KCB) tác động đến sự hài lòng của bệnh nhân nghiên cứu tại Khoa Khám bệnh, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức. Trên cơ sở tham khảo mô hình SERVQUAL, tác giả đã xây dựng bảng hỏi khảo sát 30 câu hỏi về 05 nhóm yếu tố, gồm: Cảm thông: Hữu hình; Đảm bảo; Tin cậy; và Đáp ứng tác động. Nghiên cứu thực hiện với 140 bệnh nhân và 140 người nhà đến khám bệnh tại nơi nghiên cứu. Kết quả phân tích đã chỉ ra yếu tố Hữu hình và Đảm bảo có tác động đáng kể tới chất lượng KCB, tác động đến sự hài lòng cửa bệnh nhân. Từ dó, đưa ra các hàm ý cho những nghiên cứu sau và những kiến nghị tới những nhà quản trị bệnh viện hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.74-78-
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectKhám chữa bệnhvi_VN
dc.subjectYếu tố tác dộngvi_VN
dc.subjectBệnh viện Hữu nghị Việt Đứcvi_VN
dc.titleYếu tố chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tác động đến sự hài lòng của bệnh nhân tại Khoa Khám bệnh, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đứcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.93 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.167.114


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.