Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62730
Nhan đề: Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp xuất khẩu tại Việt Nam
Tác giả: Phạm, Minh Thủy
Phan, Anh Tú
Từ khoá: Trách nhiệm xã hội
Hiệu quả kinh doanh
Doanh nghiệp xuất khẩu
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.30-34
Tóm tắt: Mục tiêu của nghiên cứu là xác định mối quan hệ giữa hoại động trách nhiệm xă hội (TXXH) và hiệu quả kinh doanh (HQKD) của doanh nghiệp xuấí khấu (DXXK) tại Việt Nam. Dữ liệu được thu thập từ 287 DNXK vào năm 2015. ứng dụng lý thuyết Các bên liên quan và phương pháp phân tích hồi quy Tobit. nhóm tác giả đã timg thấy trách nhiệm trong nội bộ tổ chức và trách nhiệm với bên ngoài có tác động tích cực đến HQKD của các DXXK tại Việt Nam. Hàm ý của nghiên cứu nay nhằm giúp cho các nhà hoạch định chính sách, nhà quản trị chiến lược hoạch định tốt chiến lược kinh doanh gắn với TNXH của doanh nghiệp (DN), từ đó giúp nâng cao HQKD.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62730
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
964 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.23.123


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.