Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63410
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Dương
Authors: Cao, Việt Hiếu
Nguyễn, Quốc Cường
Phạm, Trung Kiên
Nguyễn, Khánh Khoa
Keywords: Sự hài lòng
Chất lượng dịch vụ
Hành chính công
Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Dương
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.55-59
Abstract: Nghiên cứu này được thực hiện nhằm phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Dương. Thông qua sổ liệu khảo sát 366 người dân, kết quả nghiên cứu cho thấy có 7 nhân tố tác động đến sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công được xếp theo thứ tự từ cao đến thấp là: (i) Công khai công vụ; (ii) Thời gian làm việc; (iii) Cơ chế giám sát, góp ý; (iv) Cơ sở vật chất; (v) Thủ tục quy trình làm việc; (vi) Phí, lệ phí; (vii) Cán bộ, công chức. Từ đó, nghiên cứu đề xuất một số kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63410
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.83 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.156.231


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.