Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63448
Nhan đề: Nghiên cứu hành vi tiêu dùng đối với sản phẩm rau sạch tại thị trường TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Phạm, Thu Hương
Nguyễn, Ngọc Đạt
Nguyễn, Thị Minh Huyền
Từ khoá: Hành vi mua
Rau sạch
Thị trường
TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.27-30
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua của người tiêu dùng (hành vi tiêu dùng) TP. Hồ Chí Minh đối với san phẩm rau sạch. Kết quả cho thấy, ý định mua của người tiêu dùng đối với sản phẩm rau sạch có xu hướng tích cực bởi các nhân tố: Chuẩn chủ quan: Chất lượng cảm nhận: và Giá cảm nhận khi mua rau sạch. Trong dó, nhân tố Chuẩn mực chủ quan có mức ảnh hưởng lớn nhất tới người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63448
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
914.67 kBAdobe PDF
Your IP: 35.170.81.62


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.