Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63559
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhương Phương-
dc.date.accessioned2021-09-07T06:16:13Z-
dc.date.available2021-09-07T06:16:13Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0686-3883-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63559-
dc.description.abstractSự phát triển của cách mạng công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0) kéo theo dịch vụ khách hàng ngày càng hoàn thiện ở nhiều lĩnh vực, trong đó có ngành điện, với mong muốn mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện, góp phần đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong đời sống kinh tế - xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Điện và Đời sống;Số 244 .- Tr.35-36-
dc.subjectThủ đô tiên phong trong việc điện tử hóavi_VN
dc.subjectCung cấp các dịch vụ điệnvi_VN
dc.titleThủ đô tiên phong trong việc điện tử hóa cung cấp các dịch vụ điệnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Điện & Đời sống

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
346.26 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.154.185


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.