Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63997
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Đình Thu-
dc.contributor.authorLê, Thị Thúy-
dc.date.accessioned2021-09-10T04:14:53Z-
dc.date.available2021-09-10T04:14:53Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-4093-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63997-
dc.description.abstractSự phân chia cấp bậc trong hệ thống giáo dục của các nước Đông Nam Á có sự tương đồng với nhau, tại đó các nước đều quy định một số cấp bậc học mang tính bắt buộc. Học sinh tại những cấp bậc bắt buộc sẽ được hỗ trợ phí (một số quốc gia hoàn toàn, một số quốc gia một phần). Nhiều quốc gia đã thành công trong việc nâng cao được chất lượng giáo dục của mình ra tầm thế giới. Qua nghiên cứu việc chi ngân sách cho giáo dục của một số quốc gia, bài viết sẽ rút ra một số kinh nghiệm cho Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 09 .- Tr.57-60-
dc.subjectPhân bổ chi ngân sách nhà nướcvi_VN
dc.subjectChi cho giáo dụcvi_VN
dc.subjectHệ thống giáo dụcvi_VN
dc.subjectGiáo dục đại họcvi_VN
dc.titlePhân bổ chi ngân sách nhà nước cho giáo dục ở một số nước Đông Nam Á và kinh nghiệm cho Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
759.82 kBAdobe PDF
Your IP: 3.149.242.118


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.