Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64401
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorBùi, Thị Thu Huyền-
dc.date.accessioned2021-09-16T06:55:20Z-
dc.date.available2021-09-16T06:55:20Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64401-
dc.description.abstractKết quả nghiên cứu chỉ ra răng, học sinh có biểu hiện hành vi gây hấn phản ứng nhiều hơn gây hấn công cụ vớ mức độ đồng cảm của học sinh nữ tốt hơn nam. Nghiên cứu tìm thấy mối tương quan nghịch giữa hành vi gây hấn và sự đồng cảm của học sinh THCS. Nghiên cứu góp phần làm phong phú hơn bức tranh thực trạng hành vi gây hấn ở Việt Nam cũng như mở ra hướng tiếp cận mới về hành vi gây hấn và sự đồng cảm ở học sinh. Những hạn chế và gợi ý cho nghiên cứu tiếp theo cũng được bàn luận trong nghiên cứu này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTập chí Tâm lý học;Số 08 .- Tr.69-83-
dc.subjectHành vi gây hấnvi_VN
dc.subjectSự đồng cảmvi_VN
dc.subjectHọc sinh THCSvi_VN
dc.titleHành vi gây hấn và sự đồng cảm ở học sinh Trung học cơ sởvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.43 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.48.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.