Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64828
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Thị Kim Thành | - |
dc.date.accessioned | 2021-09-21T02:05:17Z | - |
dc.date.available | 2021-09-21T02:05:17Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 0866-7120 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64828 | - |
dc.description.abstract | Hiện nay, trên thế giới, hầu hết các nước đều xác định ngân sách không phải là nguồn cung cấp vốn chính cho phát triển kết cấu hạ tầng, đặc biệt là hạ tầng giao thông. Vì thế, sự tham gia của thành phần tư nhân và nhà đầu tư nước ngoài là rất cần thiết. Việt Nam không nằm ngoài xu thế này. Thời gian qua hình thức đầu tư theo đối tác công - tư (PPP) được đánh giá là “cứu cánh ” trong đầu tư kết cấu hạ tầng, trong đó có hạ tầng giao thông của Việt Nam. Nhìn lại những thành công 2 địa phương là TP. Hồ Chí Minh và Quảng Ninh, từ đó đúc rút những kinh nghiệm trong thu hút các dự án ppp là rất cần thiết. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 31 .- Tr.68-71 | - |
dc.subject | PPP trong đầu tư kết cấu hạ tầng giao thông | vi_VN |
dc.subject | Nhìn từ thực tế tại TP. Hồ Chí Minh và Quảng Ninh | vi_VN |
dc.title | PPP trong đầu tư kết cấu hạ tầng giao thông: Nhìn từ thực tế tại TP. Hồ Chí Minh và Quảng Ninh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Kinh tế và Dự báo |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 938.14 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.128.189.104 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.