Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64972
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Hữu Nghị-
dc.contributor.authorĐặng, Thanh Dung-
dc.date.accessioned2021-09-22T02:16:30Z-
dc.date.available2021-09-22T02:16:30Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7462-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64972-
dc.description.abstractThông qua khảo sát thực nghiệm khách hàng chưa sử dụng và đã/đang sử dụng dịch vụ thanh toán qua thiết bị di động, kết quả cho thấy mặc dù mức độ và thứ tự tác động có sự khác nhau nhưng các nhân tố trên (trừ chi phí cảm nhận) đều có tác động tích cực tới quyết định của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngân hàng;Số 22 .- Tr.21-27-
dc.subjectNghiên cứu quyết định sử dụng dịch vụvi_VN
dc.subjectThanh toán qua thiết bị di động của khách hàng trên địa bàn Hà Nộivi_VN
dc.titleNghiên cứu quyết định sử dụng dịch vụ thanh toán qua thiết bị di động của khách hàng trên địa bàn Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.33.219


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.