Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65176
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thị Huyền Trang-
dc.contributor.authorĐặng, Hoàng Minh-
dc.date.accessioned2021-09-24T02:26:48Z-
dc.date.available2021-09-24T02:26:48Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65176-
dc.description.abstractNghiên cứu này sử dụng 2 phương pháp: điều tra định tính với dung lượng mẫu là 10 học sinh và 5 giáo viên phổ thông trung học: điều tra định lượng với dung lượng mẫu là 96 học sinh lớp 11 và 12. Kết quả phân tích cho thấy, độ tin cậy của toàn thang là 0,80. Phân tích nhân tố cho thấy, các item được phân vào 2 tiểu thang do Chức năng gây hấn “chủ động " và "phản ứng Hai tiểu thang này có độ tin cậy lần lượt là 0,72 và 0,66. Kết quả cho thấy, có thể sử dụng PCS-20-V làm thang do trong nghiên cứu và thực hành lâm sàng về gây hấn ở thanh thiếu niên Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 09 .- Tr.29-39-
dc.subjectGây hấnvi_VN
dc.subjectThích nghi thang dovi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.subjectThe brief peer conflict scale (PCS-20)vi_VN
dc.titleThích nghi thang đo xung đột đồng đẳng rút gọn (PCS-20) ở học sinh Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.71 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.124.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.