Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65187
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Diễm Ngọc-
dc.contributor.authorHồ, Xuân Ngọc-
dc.date.accessioned2021-09-24T02:40:57Z-
dc.date.available2021-09-24T02:40:57Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65187-
dc.description.abstractKết quả nghiên cứu cho thấy, các yếu tố tâm lý - xã hội như: Quản lý sinh viên; chương trình đào tạo; điêu kiện sống, hoàn cảnh gia đình có ảnh hưởng đến nguy cơ bỏ học của sinh viên Trường Đại học Thăng Long, trong đó, cách thức quản lý sinh viên và chương trình đào tạo có ảnh hưởng mạnh mẽ nhất, còn hoàn cảnh gia đình có ảnh hưởng ít nhất. Việc phát hiện được các yếu tố ảnh hưởng này có ý nghĩa quan trọng trong việc đề xuất các biện pháp quản Ịý sinh viên như: tăng cường công tác quản lý; chỉnh sửa, rà soát chương trình đào tạo; đổi mới phương pháp giảng dạy... nhằm giảm thiểu nguy cơ dẫn đến bỏ học của sinh viên Trường Đại học Thăng Long.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 10 .- Tr.50-61-
dc.subjectYếu tố tâm lý - xã hộivi_VN
dc.subjectẢnh hưởngvi_VN
dc.subjectBỏ họcvi_VN
dc.subjectNguy cơ bỏ học Sinh viênvi_VN
dc.titleCác yếu tố tâm lý - xã hội ảnh hưởng đến nguy cơ bỏ học của sinh viên trường Đại học Thăng Longvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.74 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.53.201


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.