Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65465
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThụy Hậu-
dc.date.accessioned2021-09-28T08:18:39Z-
dc.date.available2021-09-28T08:18:39Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0796-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65465-
dc.description.abstractThương mại điện tử (TMĐT) việt Nam những năm qua có bước chuyển biến vô cùng sôi nổi, chứng kiến sự đổ bộ của nhiều thương hiệu mới, từ đó người tiêu dùng có nhiều lựa chọn về sành sỏi hơn khi quyết định chi tiêu. Trước tình hình người tiêu dùng ngày càng có những yêu cầu cao hơn thì việc chỉ chăm chăm thu hút khách hàng mới thôi thì chưa đủ, giữ được chân khách hàng mới là bước đi chiến lược...vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vietnam Logistics Review;Số 146 .- Tr.60-61-
dc.subjectThương hiệu điện tửvi_VN
dc.subjectKhách hàng đang thật sự cần gìvi_VN
dc.titleThương hiệu điện tử: Khách hàng đang thật sự cần gì?vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Vietnam Logistics review

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
321.35 kBAdobe PDF
Your IP: 3.144.173.131


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.