Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65768
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Hồng Minh Ngọc-
dc.contributor.authorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.date.accessioned2021-10-01T09:02:47Z-
dc.date.available2021-10-01T09:02:47Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65768-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm xây dựng thang đo sơ bộ các nhân tố cấu thành giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng đối với các siêu thị bán lẻ tại Đồng bằng sông Cửu Long...vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.103-106-
dc.subjectGiá trị thương hiệuvi_VN
dc.subjectQuyết định mua sắnvi_VN
dc.subjectSiêu thị bán lẻvi_VN
dc.subjectĐồng bằng sông Cửu Longvi_VN
dc.titleXây dựng mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng đối với siêu thị bán lẻ tại Đồng bằng sông Cửu Longvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
814.69 kBAdobe PDF
Your IP: 18.117.152.26


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.