Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65780
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNgô, Tiến Quý-
dc.date.accessioned2021-10-01T09:11:47Z-
dc.date.available2021-10-01T09:11:47Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65780-
dc.description.abstractTrong bài viết này. tác giả tiến hành xây dựng mô hình đề xuất các nhân tố ảnh hưởng tới khả năng trả nợ của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại cổ phần. Phân tích dữ liệu thu thập từ 4.451 khách hàng cá nhân đã chỉ ra rằng, có 23 chỉ tiêu có tác dộng tới khả năng trả nợ của khách hàng. Từ đó, mô hình dựa trên 23 chỉ tiêu này giúp các ngân hàng có thể áp dựng xây dựng hệ thống xếp hạng tín dụng tham khảo cho ngân hàng của mình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.156-159-
dc.subjectKhả năng trả nợvi_VN
dc.subjectMô hình logitvi_VN
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phầnvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng tới khả năng trả nợ của khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phầnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
837.13 kBAdobe PDF
Your IP: 3.133.151.20


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.