Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65850
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên ứng dụng Shopee của sinh viên trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Lê, Thị Diệu Hiền
Trần, Thị Thùy Dương
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên ứng dụng shopee của sinh viên Đại Học Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp phát triển ứng dụng mua sắm trực tuyến này
Mô tả: 80 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65850
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.77.114


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.