Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65949
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Văn Trịnh-
dc.contributor.authorTrần, Thị Anh Thư-
dc.date.accessioned2021-10-08T07:16:25Z-
dc.date.available2021-10-08T07:16:25Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1702540-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65949-
dc.description110 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận Mobile Marketing của giới trẻ trên địa bàn quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Từ đó, đề xuất hàm ý quản trị nhằm giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả đối với Mobile Marketing.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận Mobile Marketing của giới trẻ trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.48 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.154.114


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.