Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66013
Nhan đề: Phân tích hành vi tiêu dùng của khách hàng đối với thịt heo được chứng nhận Vietgap tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ
Tác giả: Ong, Quốc Cường
Nguyễn, Thảo Nguyên
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích hành vi tiêu dùng của khách hàng đối với sản phẩm thịt heo được chứng nhận VietGAP tại Quận Ninh Kiều – TP.Cần Thơ, để từ đó đề xuất giải pháp đẩy mạnh nhu cầu tiêu thụ hịt heo đạt tiêu chuẩn VietGAP tại TP.Cần Thơ.
Mô tả: 70 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66013
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.77.149


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.