Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66020
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trên các trang thương mại điện tử của sinh viên trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Hoa
Trần, Thanh Tùng
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trên các trang thương mại điện tử của sinh viên Đại hoc Cần Thơ. Từ thực trạng đó, đề xuất một số hàm ý quản trị giúp tận dụng tối ưu những lợi ích của việc mua hàng này và hạn chế những bất tiện thường gặp.
Mô tả: 53 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66020
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
778.54 kBAdobe PDF
Your IP: 44.222.63.67


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.