Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66034
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorLê, Thị Thúy An-
dc.date.accessioned2021-10-11T07:48:59Z-
dc.date.available2021-10-11T07:48:59Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1800076-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66034-
dc.description71 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích đánh giá hoạt động marketing của doanh nghiệp trong thời gian hoạt động, qua đó đưa ra các giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleGiải pháp hoàn thiện công tác marketing tại công ty TNHH thương mại dịch vụ sản xuất quà tặng và đồng phục Ngôi Sao Xanhvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.96 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.25.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.