Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66041
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, nguyễn Đoan Khôi-
dc.contributor.authorNguyễn, Huỳnh Mỹ Trân-
dc.date.accessioned2021-10-11T08:01:21Z-
dc.date.available2021-10-11T08:01:21Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1701475-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66041-
dc.description100 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internet Banking của Ngân hàng TMCP Á Châu Cần Thơ; từ đó, đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Internet Banking nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của ACB Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Internet Banking của ngân hàng TMCP Á Châu chi nhánh Cần Thơ – PGD Ninh Kiềuvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.104.196


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.