Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66073
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorTrương, Anh Thư-
dc.date.accessioned2021-10-12T01:14:36Z-
dc.date.available2021-10-12T01:14:36Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1702584-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66073-
dc.description71 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích và đánh giá thực trạng hoạt động Marketing và các yếu tố ảnh hƣởng đến hoạt động Marketing tại Ngân hàng NN&PTNT Agribank chi nhánh Thới Bình – Cà Mau. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing cho Ngân hàng trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại ngân hàng No&PTNT Agribank chi nhánh Thới Bình – Cà Mauvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.44 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.27.21


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.