Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6607
Nhan đề: Giáo dục đa văn hóa ở Canada: Triển vọng tạo dựng và thúc đẩy sự hòa hợp tộc người trong một quốc gia đa văn hóa, đa tộc người
Tác giả: Vũ, Tuyết Lan
Từ khoá: Canada
Chủ nghĩa đa văn hóa
Giáo dục đa văn hóa
Quốc gia đa văn hóa
Quan hệ tộc người
Hòa nhập xã hội
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Dân tộc học;Số 01 .- Tr.60-68
Tóm tắt: Bài viết tập trung phân tích các khía cạnh lý luận của quan điểm giáo dục đa văn hóa ở Canada. Quan điểm này xuất phát từ tư tưởng của chủ nghĩa đa văn hóa gắn với Canada từ thời kỳ đầu khi trở thành một quốc gia riêng, không phụ thuộc về chủ quyền vào Liên hiệp Anh. Mục tiêu của giáo dục đa văn hóa ở Canada đã tạo ra sự hòa nhập xã hội của tất cả các nhóm xã hội, các tộc người; hướng tới sự chung sống hòa hợp trên cùng một lãnh thổ quốc gia, nơi các giá trị văn hóa tộc người cùng có cơ hội được nuôi dưỡng và phát triển như nhau.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6607
Bộ sưu tập: Dân tộc học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_605.55 kBAdobe PDFXem
Your IP: 18.227.114.125


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.