Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66169
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Sơn-
dc.date.accessioned2021-10-13T02:02:52Z-
dc.date.available2021-10-13T02:02:52Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1707499-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66169-
dc.description102 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm cà phê đóng gói thương hiệu nhượng quyền của khách hàng tại Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm góp phần nâng cao khả năng mua hàng của khách hàng đối với các sản phẩm cà phê đóng gói của các thương hiệu nhượng quyền trong thời gian tớivi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua cà phê đóng gói thương hiệu nhượng quyền của khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.19 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.27.244


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.