Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66248
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorLê, Thị Mỹ Hồng-
dc.date.accessioned2021-10-14T01:31:05Z-
dc.date.available2021-10-14T01:31:05Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1707466-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66248-
dc.description93 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm hữu cơ của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất hàm ý quản trị gia tăng ý định mua mỹ phẩm hữu cơ của người tiêu dùng tại địa bàn nghiên cứu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm hữu cơ của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.54 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.130.20


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.