Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66260
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của chuỗi nhà hàng nướng Gogi House tại địa bàn thành phố Cần Thơ
Authors: La, Nguyễn Thùy Dung
Lê, Huỳnh Duy Linh
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của chuỗi nhà hàng nướng Gogi House trên địa bàn thành phố Cần Thơ dựa trên cơ sở những cảm nhận, đánh giá của người tiêu dùng
Description: 92 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66260
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.87 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.65.1


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.