Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66278
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Hữu Tâm-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Nguyên-
dc.date.accessioned2021-10-14T02:53:00Z-
dc.date.available2021-10-14T02:53:00Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1707552-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66278-
dc.description158 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trên các website thương mại điện tử của người tiêu dùng tại địa bàn thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trên Website thương mại điện tử của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.48 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.41.195


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.