Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66330
Title: Phân tích tác động của marketing hỗn hợp đến ý định sử dụng dịch vụ ở các nhà hàng kinh doanh ẩm thực chay tại thành phố Cần Thơ
Authors: Hồ, Lê Thu Trang
Nguyễn, Phương Thảo
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động của marketing hỗn hợp đến ý định sử dụng dịch vụ ở các nhà hàng kinh doanh ẩm thực chay trên địa bàn TPCT của khách hàng. Từ đó, đề xuất một số giải pháp giúp những nhà kinh doanh có những biện pháp giúp thu hút khách hàng (thực khách) có ý định tiêu dùng thực phẩm chay tại nhà hàng nhiều hơn.
Description: 133 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66330
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.219.33


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.