Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67245
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Danh Nam-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hùng-
dc.date.accessioned2021-10-27T02:48:06Z-
dc.date.available2021-10-27T02:48:06Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67245-
dc.description.abstractBài báo trình bày khái niệm về sự phù hợp với nghề dạy học, phân tích thực trạng về sự phù hợp với nghề của sinh viên giáo viên và ý nghĩa của việc đánh giá sự phù hợp với nghề dạy học trong quá trình đào tạo của các trường đại học sư phạm. Bài báo cũng đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao tính phù hợp của nghề dạy học đối với học sinh giáo viên, trong đó có đổi mới chương trình giáo dục giáo viên. Kết quả nghiên cứu cho thấy việc thường xuyên đánh giá mức độ phù hợp với công việc trong quá trình đào tạo tại các trường sư phạm giúp sinh viên rèn luyện kỹ năng sư phạm, nuôi dưỡng tình yêu và lý tưởng nghề nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 505 - Tr.1-7-
dc.subjectNghề dạy họcvi_VN
dc.subjectSự phù hợpvi_VN
dc.subjectSinh viên sư phạmvi_VN
dc.subjectĐào tạo giáo viênvi_VN
dc.titleSự phù hợp nghề dạy học của sinh viên sư phạmvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.22 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.141.52


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.