Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67252
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Yến-
dc.date.accessioned2021-10-27T02:52:35Z-
dc.date.available2021-10-27T02:52:35Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67252-
dc.description.abstractTrong bối cảnh đổi mới giáo dục và hội nhập quốc tế hiện nay, việc xây dựng khung năng lực nghề nghiệp cho sinh viên trong quá trình đào tạo ở các trường sư phạm là hết sức cần thiết. Bài báo đề xuất khung định hướng nghề nghiệp cho sinh viên đại học ngành giáo dục mầm non gồm 4 nhóm kiến ​​thức nghề nghiệp, kỹ năng nghề nghiệp, đạo đức nghề nghiệp, văn hóa nghề nghiệp nhằm giúp học sinh tự đánh giá, tự đánh giá phẩm chất, năng lực để tự xây dựng và tự điều chỉnh trong học tập, rèn luyện. mục tiêu và không ngừng phát triển năng lực chuyên môn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 505 - Tr.8-12-
dc.subjectNăng lực chuyên mônvi_VN
dc.subjectĐổi mới giáo dụcvi_VN
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi_VN
dc.titleĐề xuất khung năng lực nghề nghiệp cho sinh viên ngành giáo dục mầm non trong bối cảnh đổi mới giáo dục và hội nhập quốc tếvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.27 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.85.21


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.