Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67274
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Phương Thảo-
dc.contributor.authorChu, Hoàng Linh-
dc.date.accessioned2021-10-27T03:21:32Z-
dc.date.available2021-10-27T03:21:32Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67274-
dc.description.abstractBảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc là chiến lược phát triển bền vững quốc gia, là nhiệm vụ chung của toàn xã hội, trong đó giáo dục có vai trò quan trọng; thông qua giáo dục, các giá trị về vật chất và tinh thần, các kinh nghiệm hoạt động thực tiễn, lối sống, ngôn ngữ, phong tục, tập quán,... của các dân tộc được lưu truyền, nối liền giữa các thế hệ. Quốc hội đã nêu rõ: "Mục tiêu giáo dục nhằm phát triển toàn diện con người Việt Nam có đạo đức, tri thức, văn hóa, sức khỏe, thẩm mĩ và nghề nghiệp; có phẩm chất, năng lực và ý thức công dân; có lòng yêu nước, tinh thần dân tộc, trung thành với lí tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; phát huy tiềm năng, khả năng sáng tạo của mỗi cá nhân; nâng cao dân trí, phát triển nguồn nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và hội nhập quốc tế” (Quốc hội, 2019).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 505 - Tr.30-35-
dc.subjectĐại sốvi_VN
dc.subjectTình huống dạy họcvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectTỉnh Cao Bằngvi_VN
dc.titleThiết kế tình huống dạy học chủ đề “thống kê” (đại số 10) gắn với bối cảnh thực ở các trường trung học phổ thông tỉnh Cao Bằngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.48 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.37.240


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.