Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67275
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThái, Thị Hồng Lam-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Thanh Giang-
dc.date.accessioned2021-10-27T03:23:19Z-
dc.date.available2021-10-27T03:23:19Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67275-
dc.description.abstractChương trình giáo dục phổ thông môn Toán của Bộ GD-ĐT (2018b) đã xác định năng lực mô hình hóa toán học (MHHTH) là một trong những thành tố cốt lõi của năng lực toán học, cần hình thành và phát triển cho học sinh (HS) phổ thông. Theo đó, để đánh giá năng lực MHHT 11 cho HS, giáo viên (GV) cần chú trọng lựa chọn những tình huống thực tiễn có xuất hiện các vấn đề toán học, từ đó đòi hỏi HS cần xác định được mô hình toán học (gồm công thức, phương trình, bảng biểu, đồ thị,...)vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 505 - Tr.36-41-
dc.subjectMô hình toán họcvi_VN
dc.subjectTình huống học tậpvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.titleThiết kế tình huống trong dạy học toán nhằm hỗ trợ quá trình đánh giá năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 11vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.123.190


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.