Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67280
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Tùng-
dc.date.accessioned2021-10-27T03:41:35Z-
dc.date.available2021-10-27T03:41:35Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67280-
dc.description.abstractPhát triển năng lực giải quyết vấn đề (GQVĐ) cho người học là vấn đề có ý nghĩa quan trọng trong mô hình giáo dục “lấy người học làm trung tâm”, hướng tới xây dựng một cộng đồng "xã hội học tập”, phát triển năng lực và phẩm chất, khởi nguồn chủ động, sáng tạo của người học. Không những vậy, việc phát triển năng lực, bao gồm năng lực GQVĐ cho sinh viên (SV) trong môi trường giáo dục đại học là cần thiết trong tình hình xã hội có nhiều biến đổi. Cần vận dụng linh hoạt và khoa học khả năng GQVĐ thực tiễn, nâng cao khá năng tự thích ứng cho người học và xa hơn là hướng tới mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 505 - Tr.48-53-
dc.subjectTư tưởng Hồ Chí Minhvi_VN
dc.subjectNăng lực người họcvi_VN
dc.subjectHọc phầnvi_VN
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực giải quyết vấn đề cho sinh viên qua dạy học học phần “tư tưởng Hồ Chí Minh” trong bối cảnh mớivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.68 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.17.12


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.