Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67282
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Hà Thương-
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Thu Thanh-
dc.contributor.authorNguyễn, Trọng Dần-
dc.date.accessioned2021-10-27T03:53:20Z-
dc.date.available2021-10-27T03:53:20Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67282-
dc.description.abstractGiáo dục hòa nhập (GDHN) được chọn là phương thức giáo dục chủ đạo cho học sinh (HS) khuyết tật tại nước ta. Việc giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật (TKT) là nhiệm vụ chính trị mà các cơ sở giáo dục phải thực hiện (cả cơ sở chuyên biệt và không chuyên biệt). Hiện nay có ngày càng nhiều TKT, bản thân trẻ và gia đình của các TKT đều có mong muốn và nguyện vọng trẻ được tham gia học tập tại các cơ sở giáo dục không chuyên biệt để các em có cơ hội được hòa nhập trong môi trường học tập. vui chơi và sinh hoạt như những HS bình thường khác. Do vậy, việc thực hiện hoạt động GDHN cho HS khuyết tật và quản lí hoạt động này sao có chất lượng, hiệu quả tại các cơ sở giáo dục là vô cùng cấp thiết và quan trọng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 505 - Tr.60-64-
dc.subjectTrẻ khuyết tậtvi_VN
dc.subjectGiáo dục hòa nhậpvi_VN
dc.subjectTỉnh Vĩnh Phúcvi_VN
dc.titleGiáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật: nghiên cứu thực trạng tại tỉnh Vĩnh Phúc giai đoạn 2015-2021vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.41 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.177.14


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.