Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67924
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Sang-
dc.contributor.authorNguyễn, Phú Son-
dc.date.accessioned2021-11-03T02:22:00Z-
dc.date.available2021-11-03T02:22:00Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-3453-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67924-
dc.description.abstractNgày nay, marketing điểm đến được xem như là yếu tố quyết định tới sự phát triển bền vững của các điểm đến du lịch trong quá trình cạnh tranh và toàn cầu hóa ngành du lịch (UNWTO, 2011). Tổ chức du lịch thế giới Liên hiệp quốc (UNWTO) cho rằng điểm đến chính là “yếu tố phân tích cơ bản trong du lịch” (WTO, 2002). Hiện nay rất nhiều quốc gia, bang và thành phố đều tập trung vào phát triển marketing điểm đến như một phương thức để hoàn thiện và thu hút khách du lịch. Do vậy, marketing điểm đến được xem là yếu tố tiên quyết trong việc nghiên cứu du lịch. Nghiên cứu này đã thực nghiệm một mô hình lý thuyết về các yếu tố marketing điểm đến ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch ở Bạc Liêu. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, có 3 nhân tố tạo nên marketing điểm đến du lịch Bạc Liêu bao gồm: nhu cầu khách du lịch, phát triển sản phẩm và xây dựng thương hiệu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesKhoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM;Số 14 .- Tr.155-171-
dc.subjectCác yếu tố marketing điểm đếnvi_VN
dc.subjectCạnh tranh điểm đến du lịchvi_VN
dc.subjectDu lịch Bạc Liêuvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố Marketing điểm yếu đến ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch ở Bạc Liêuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM (Journal of Science HCM Open University)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.44 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.38.142


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.