Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6795
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Tiên-
dc.date.accessioned2019-02-21T08:20:38Z-
dc.date.available2019-02-21T08:20:38Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1503814-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6795-
dc.description84 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá thực trạng chung của những điểm đến tham quan du lịch tại Cần Thơ. Phân tích tác động của truyền thông trên Facebook đến ý định lựa chọn điểm đến tham quan du lịch tại Cần Thơ của người dùng Facebook. Đề xuất một số hàm ý để xây dựng kế hoạch truyền thông hiệu quả trên mạng xã hội Facebook cho những điểm tham quan du lịch tại Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleTác động của truyền thông qua mạng xã hội Facebook đến ý định lựa chọn điểm đến tham quan du lịch tại Cần Thơ của người dùng Facebookvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.84 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.45.253


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.