Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/681
Nhan đề: Phát triển ngành bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh hội nhập sâu
Tác giả: Lê, Thế Phiệt
Hà, Thị Kim Duyên
Từ khoá: Ngành bán lẻ
Hội nhập kinh tế
Việt Nam
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Kinh tế và Dự báo;Số 4+5 .- Tr.105-107
Tóm tắt: Thời gian qua, ngành bán lẻ Việt Nam đã phát triển khá mạnh mẽ. Tuy nhiên, sự có mặt và liên tục mở rộng quy mô của các nhà bán lẻ lớn trên thế giới đã khiến các nhà bán lẻ Việt Nam ngày càng khó khăn. Bên cạnh đó, các nhà bán lẻ Việt Nam bộc lộ những yếu điểm về nhiều mặt, như ; lao động, tính chuyên nghiệp, năng lực quản lý...Để vượt qua được những thử thách và hội nhập hiệu quả, đòi hỏi các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam cần cải thiện cơ bản về năng lực cạnh tranh của mình, song hành cùng các chính sách hỗ trợ hợp lý của nhà nước.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/681
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.26 MBAdobe PDFXem
Your IP: 52.91.0.68


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.