Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6858
Title: Ảnh hưởng của quản trị trải nghiệm khách hàng đến lòng trung thành khách hàng tại Lotte Mart Cần Thơ
Authors: Lê, Thị Thu Trang
Đỗ, Tuấn Dũng
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích đặc điểm và hành vi mua sắm của khách hàng tại Lotte Mart Cần Thơ. Phân tích những ảnh hưởng của quản trị trải nghiệm khách hàng đến lòng trung thành khách hàng tại Lotte Mart Cần Thơ. Đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị trải nghiệm khách hàng tại Lotte Mart Cần Thơ.
Description: 81 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6858
ISSN: B1507796
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.17.128


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.