Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6858
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Trang-
dc.contributor.authorĐỗ, Tuấn Dũng-
dc.date.accessioned2019-02-22T07:49:57Z-
dc.date.available2019-02-22T07:49:57Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1507796-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6858-
dc.description81 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích đặc điểm và hành vi mua sắm của khách hàng tại Lotte Mart Cần Thơ. Phân tích những ảnh hưởng của quản trị trải nghiệm khách hàng đến lòng trung thành khách hàng tại Lotte Mart Cần Thơ. Đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị trải nghiệm khách hàng tại Lotte Mart Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleẢnh hưởng của quản trị trải nghiệm khách hàng đến lòng trung thành khách hàng tại Lotte Mart Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.108.236


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.