Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6868
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorĐoàn, Thị Thúy Quyên-
dc.date.accessioned2019-02-22T09:02:15Z-
dc.date.available2019-02-22T09:02:15Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1503798-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6868-
dc.description107 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của hoạt động quảng cáo thuốc bảo vệ thực vật đến ý định mua của nông hộ trồng lúa ở huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp, từ đó đề xuất giải pháp tăng cường hoạt động quảng cáo về các loại thuốc bảo vệ thực vật, nâng cao nhận thức và gia tăng ý định mua của nông hộ trồng lúa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích tác động của quảng cáo đến ý định chọn mua thuốc bảo vệ thực vật của nông hộ trồng lúa ở huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Thápvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.45.253


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.