Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6931
Nhan đề: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng quần áo của người tiêu dùng tại các siêu thị ở TP. Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Tiến Thuận
Lâm, Huỳnh Như
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng quần á của người tiêu dùng tại các siêu thị ở TP. Cần Thơ. Từ đó đưa ra các biện pháp giúp cho công tác bán hàng của siêu thị đạt hiệu quả và giúp người tiêu dùng tránh được những rủi ro khi mua hàng ngẫu hứng.
Mô tả: 89 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6931
ISSN: B1503788
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.33.107


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.